CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

28 thg 5, 2010

VÌ SAO TÔI LÀM BLOG NÀY

Chào các bạn,

Hôm nay là ngày lành tháng tốt, cũng như mọi hôm, rất hợp để bắt đầu một điều gì đó khác lạ cho cuộc sống của mình. Tôi chọn lập nên trang blog này để gởi gắm một vài suy nghĩ của mình về những thứ linh tinh trong cuộc sống, thi thoảng là vụn vặt, đôi lúc hơi "to tát", mà tôi đã có lần kinh và nghiệm qua.

Tôi rất vui được chào đón bạn đến blog của mình. Chúng ta sẽ có dịp ngồi luận bàn với nhau về những thứ tôi thích, đương nhiên là vậy rồi, như về: triết (một chút), tư duy sáng tạo, tự do, tích cực (một chút đỉnh), Lão giáo, Phật giáo, Thiền (một chút ở trên đỉnh), về hôm nay, thơ nhạc, sống (một chút ở trên đèo, Hải Vân). Đại loại là như vậy. Con chưa đẻ thì chưa biết mặt mũi của hắn ra sao, mường tượng sơ sơ vậy để định hướng tương lai, dù đôi khi chẳng biết về đâu.

Chúng ta sẽ có dịp trao đổi, tôi viết, bạn viết. Chúng ta sẽ lắng nghe nhau, một lần, hai lần, vài chục lần, rồi sẽ hiểu lơ mơ, lờ mờ về nhau, rứa cũng đủ, cũng được rồi hén. Chúc bạn vui như tôi vui mỗi ngày khi ngồi lặng im, khi thở dài, khi than vãn, vò đầu quỳ gối, trồng cây chuối, hít vào, nín, thở ra, nhè nhàng như gió qua trời bể dâu tây phương cực lạc...

Cười với nhau một lần, chúng ta rất giống nhau, phải không?

Thân mến,
Phạm Văn Minh

2 nhận xét:

Lam Trung Tin nói...

Em da tim duoc ki 1 cua ban nga vo bien va vo tinh doc duoc cai lich su cua trang blog nay,cang men thay hon. Chuc thay 20/11 va mai sau luon an lac :)

PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn em nhiều. Thật ý vị. Chúc em luôn bình an và mãi vươn lên như cây trời sau giông bão.
PVM