CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

5 thg 10, 2010

HIỂU VỀ TRÁI TIM

Chào bạn,
Tôi đang giới thiệu đến bạn một cuốn sách có tựa đề Hiểu Về Trái Tim của tác giả Minh Niệm được NXB Trẻ và First News phát hành. Đây là một cuốn sách dành cho bạn, cha mẹ bạn, những người thương yêu của bạn và cho bất kỳ ai còn phân vân không biết làm thế nào để Sống, cải thiện và làm thăng hoa chính cuộc sống của mình.

Bằng một chuỗi suy tư, phân tích dường như vô tận của rất nhiều vấn đề thiết thân và gần gụi với đời sống con người nhưng không biết bao lần làm ta đau đớn, khổ sở, tác giả đã cung cấp cho người đọc những hiểu biết đáng giá về cội rễ và căn nguyên của chúng, từ đó đề ra các "liệu pháp" để chữa trị từ bên trong thông qua sự chấp nhận và chuyển hóa thân tâm.

Tôi, với tầm hiểu biết còn hạn hẹp của mình, không dám bình luận gì thêm nữa. Tuy nhiên, do ước muốn làm kẻ trao truyền, tôi thổi một hơi dài để nối lại những tâm hồn còn đang chênh vênh giữa dòng đời. Vì đây là một cuốn sách dành cho mục đích thiện nguyện (Lợi nhuận sẽ được góp vào quỹ từ thiện để mổ tim cho trẻ em nghèo) nên tôi thiết tha mời bạn mua và đọc nó.

Một lần nữa khám phá chính mình, một lần nữa soi tỏ những nơi tối tăm, u ám nhất của tâm hồn mình, một lần nữa thốt lên ngạc nhiên vì nhận ra vô vàn điều mới lạ của một đôi mắt mới, một ánh nhìn trìu mến với cuộc đời, với con người. Tôi, một kẻ bướng bỉnh và lắm hoài nghi, vẫn không ngớt giật mình khi nghe tác giả gọi tên... đúng phóc. Còn bạn, biết đâu khi nghe 50 chủ đề khác nhau thông qua 50 giọng đọc của văn nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ, MC, diễn viên điện ảnh, ... sẽ NGỘ ra được bản chất thật của đời mình trong mọi chiều kích. Cuộc sống sang trang.

Để hiểu thêm về cuốn sách này, bạn nhấn vào đây để đọc thêm một bài viết rất thú vị của Blog readingcafe hoặc muốn biết thêm về Chương trình từ thiện "Hiểu về trái tim" thì xin nhấn vào đây. Dưới đây là Video Clip giới thiệu về chương trình này:



Sách này đã được chứng nhận và trao kỷ lục Guinness Việt Nam, đồng thời cũng được Nhật Bản mua bản quyền vào ngày 11-8 vừa qua. 50 audio files được tặng kèm theo sách sẽ giúp bạn có thể nghe bất cứ lúc nào nếu muốn (dung lượng chừng 2GB). Tôi rất khuyến khích bạn mua sách, nhưng vẫn không quên cho bạn một cơ hội ... nghe trước. Bạn nhấn vào đây để nghe sách hoặc tải về nếu muốn (hoàn toàn miễn phí ví đó là tài khoản của tôi).

Tôi hy vọng bạn dành thời gian để nghe lại nhiều lần, có như vậy, bạn mới thấu hiểu được tầng sâu của mọi vấn đề. Chúc bạn hạnh phúc dù đang đi, đứng hay nằm, ngồi.

Thân mến,
PVM

“Ngày sẽ hết tôi sẽ không ở lại. Tôi sẽ đi và không biết đi đâu. Tôi sẽ tiếc thương trần gian mãi mãi. Vì nơi đây tôi sống đủ vui sầu.”
(Bùi Giáng)

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Em cũng được biết chương trình này qua 1 số kênh truyền thông và cũng thắc mắc không biết là gì. Rất cám ơn thầy đã tận tâm chia sẻ, em sẽ không bỏ qua nó đâu, sách này có bán ở hầu hết các nhà sách phải không thầy ^_^ ?
Gold_Q

Nặc danh nói...

Tớ thấy bạn tâm đắc quyển sách í quá đỗi, nên vui vẻ tặng bạn email tác giả Minh Niệm để bạn thọ giáo thêm á :) Tớ đã email rồi, đúng là Một Nhà Thông Thái Tâm Linh, nhưng ông ta quá trẻ!!! Ec...
minhniem@gmail.com

Nặc danh nói...

Bạn gì đó ơi, trẻ thì có tội gì hả bạn?
Trẻ mà làm được nhiều thứ mới đáng quý chứ. Mình nên mừng vì những người còn trẻ nhưng có đầu óc, có tâm hồn... Thật may vì xã hội này chưa bị "số hóa" toàn bộ.
Rất cảm ơn bạn đã cho email của tác giả!
Doraemon25

PHẠM VĂN MINH nói...

Tôi tâm đắc rất nhiều cuốn sách vì tôi thiển nghĩ để viết một cuốn sách cho ra hồn thì cần rất nhiều nỗ lực và thời gian. Đâu dễ gì có được sự ủng hộ sâu rộng của mọi giới trong xã hội này. Nếu bạn làm được điều đó, tôi chúc phúc cho bạn.

Cảm ơn bạn đã gởi Email của tác giả với mọi người. Đến khi nào, tôi biết được con-người-sống và những gì hắn ta viết là một, tôi nhất định tìm gặp để thọ giáo. Trong khi chờ đợi đến ngày đó, tôi phải tiếp tục làm những gì tôi đang làm để gây dựng một cộng đồng những-kẻ-đọc-sách.

Rất vui khi bạn ghé thăm. Cảm ơn Doraemon25 đã chia sẻ quan điểm của mình. Thật thú vị.

Thêm một ngày mới tinh. Tôi vừa tắm sương mai Sài thành về, tỉnh ráo.

Chúc mọi người tất bật vui chơi nhảy múa.
PVM