CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

12 thg 10, 2010

NGỮ PHÁP TIẾNG ANH - ENGLISH GRAMMAR

Chào bạn,
Như đã hứa, tôi đưa lên đây 45 cuốn sách học Ngữ pháp tiếng Anh đủ mọi trình độ để các bạn tiếp tục "quằn quại", "cày bừa" và vun đắp cho tương lai của mình. Chủ đề này vẫn còn nhiều sách và đặc biệt còn nhiều phần mềm để luyện ngữ pháp. Tôi sẽ post lên thư viện khi có thời gian rãnh.

Hi vọng chúng sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trên con đường chinh phục những đỉnh cao sắp tới, đặc biệt là nối được nhịp cầu thông hiểu giữa Đông và Tây qua Anh ngữ. Để tải sách về máy, xin bạn vui lòng nhấn vào đây để vào thư viện, sau đó nhấn vào các links sách để vào trang download (tốt nhất là bạn nên nhấn và giữ nút CTRL, đồng thời Click trái chuột để tự động mở trang download mới).

Chúc bạn thành công!
PVM

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

dạ Thầy ơi,Thầy hướng dẫn dùm em cách vào xem thông tin ở trang ngoài này đc không ạ. Em hok có bik cách xem Thầy ơi, hic hic

PHẠM VĂN MINH nói...

Trang ngoài này là trang nào vậy em. Nếu là thư viện thì cách sử dụng rất đơn giản. Em nhấn vào từ khóa (key words) ví dụ em muốn tìm sách liên quan đến Đàm phán thì em đánh vào chỗ TÌM SÁCH TRÊN TRANG NÀY là "Đàm phán" hoặc "Negotiation", tương tự như vậy với các chủ đề khác.
Sau khi đến được các mục sách như mong muốn, em nhấn vào các links sách trong đó để tải sách về.
Chúc em thành công.
PVM

Chuyên trang đi Mỹ nói...

Book vé máy bay đi Mỹ 1 chiều đặt chân đến bất cứ đâu, mùa xanh của cỏ cây hoa lá, đốm vàng chiếu từ mặt trời khiến Mỹ trở nên mê hoặc. Vì vậy, đừng ngại da đen hay mệt mỏi, chỉ cần đến Mỹ, đến những nơi sôi nổi tất cả sẽ được xóa bỏ ngay.

Biển Mỹ không khác là bao so với biển Việt Nam, điều làm nên sự khác biệt là tâm lý người du khách. Đặt chân đến nơi mới lạ, hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển, những mệt mỏi sẽ tan biến đi mất. Bạn khi cần có thể bước vào quán bar, và cảm nhận sự phục vụ như dành riêng cho thượng đế. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi California .