CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

4 thg 10, 2010

TOEIC - TỔNG HỢP SÁCH VÀ ĐĨA

Chào bạn,

Tôi vừa kiếm được một vài trang Tổng hợp Sách và đĩa TOEIC khá hay và đầy đủ. Bạn nào quan tâm đến TOEIC thì hãy nhấn vào đây. Và sau khi sở hữu trong tay một nguồn tài liệu "đồ sộ" như vậy mà vẫn thấy còn thiếu thì xin nhấn vào đây. Nếu vẫn chưa thỏa mãn cho tài năng đương chín của mình thì hãy đợi mấy trăm cuốn sách học Tiếng Anh được phân loại theo 4 kỹ năng trên Thư viện của Blog này trong vài ngày tới. Tôi nhất định sẽ mang đến cho bạn một bữa "thịnh-soạn-bội-thực".

Nào, chúng ta cùng nhau "quằn quại" với Anh ngữ... Chúc các bạn có được những giờ bình yên nhất với ngôn ngữ của kẻ xa lạ, nhưng lại có thể làm bừng sáng cả tương lai của mình.

Thân mến,
PVM

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Blog của bạn Ngọc Dũng có thông tin về loại hình thi TOEIC mới cực kỳ có ích. Thiệt ra đó chỉ là phần thi bổ sung - nếu muốn. Vậy đợt thi sắp tới cứ kiểu truyền thống mà cày đã. Đỡ quá, đỡ quá...
Nghe đồn thì nhiều, giờ mới được tận mắt đọc.
Cảm ơn thầy nhiều, thầy qua nhà bạn Dũng cảm ơn bạn Dũng giùm em, hihi.
Doraemon25

Nặc danh nói...

Thú thật mà nói thì em rất thích phong cách viết của thầy haha. Đọc "quằn quại" thật đấy thầy ơi ^^. Rất cám ơn thầy đã tag từ blog của Dũng qua, đúng là đang đói lại gặp miếng ngon :">, tài liệu tiếng Anh trên mạng quá nhiều và không có hệ thống nên em đọc muốn rớt 2 con mắt xuống đất luôn. Any way, cám ơn thầy nhiều nhiều nhá :X
Gold_Q

Nặc danh nói...

Em cũng giống bạn rất thích cách nói của thầy. "Quằn quại" thầy nói giống như ngôn ngữ của teen vậy, hehe. Cám ơn thầy vì trang học tập bổ ích, em cũng đang điêu đứng với nó đây. Cám ơn thầy nhiều lém ạ.

Chuyên trang đi Mỹ nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Chuyên trang đi Mỹ nói...

Book vé máy bay đi Mỹ 1 chiều thời điểm này, nước Mỹ như có sức hút tuyệt vời khiến dù đi gần hết 5 phương 4 bể nhưng trong tôi lời hẹn ước mùa hè nước Mỹ vẫn mang đậm dấu ấn nhất.

Mỹ bước vào hè ôm trọn sắc xanh.

Nếu mùa thu như một bản tình ca ấm áp đầy quyến rũ thì du lịch Mỹ mùa hè như bức tranh thủy mặc với gam màu xanh trong hấp dẫn. Vé máy bay đi Austin: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-austin-gia-re.html .