CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

22 thg 12, 2010

TÁI XUẤT SÔNG HỒ ...

Chào bạn,

Thời gian qua tôi bận bịu nhiều việc nên không thể post thêm sách cũng như chăm bẳm blog này, thành thật cáo lỗi đối với những ai quan tâm và yêu mến.

Để trang này có thể hữu ích hơn cho nhiều người, tôi quyết định sẽ đưa thêm thông tin về sách để bạn tiện theo dõi, ví dụ sẽ có thêm ảnh bìa sách và bài giới thiệu ngắn bằng tiếng Anh hoặc/và tiếng Việt (trích từ các trang khác hoặc là tôi lược dịch từ các trang nước ngoài), ngoài tên tác giả, số trang và năm xuất bản như trước đây, tôi cũng sẽ giới thiệu nhà xuất bản và một số bài viết về sách đó từ nhiều nguồn khác nhau. Và cũng để tăng khả năng thành công trong việc tải sách về, tôi sẽ gởi nhiều link khác nhau cho bạn chọn lựa. Tất nhiên, link đầu tiên mà tôi đưa ra hẳn là link đáng tin cậy nhất và do tôi quản lý.

Tôi cũng rất mong nhận được nhiều sự đóng góp và chia sẻ từ các bạn đọc (về sách cũng như mọi thứ liên quan) để có thể xây dựng một cộng đồng người đọc vững mạnh và hiệu quả. Từ nay, mỗi lần post sách mới tôi sẽ đưa nó vào mục SÁCH MỚI TRONG TUẦN Ở THƯ VIỆN ở đầu thanh bên phải của Blog này, sau ĐẾM LÀ ... để các bạn có thể "đón đọc".

Tôi rất vui nếu nhận được nhiều phản hồi và góp ý xây dựng từ bạn.
Buổi sáng bình an.
PVM

8 nhận xét:

Doraemon25 nói...

Sông nào chứa nổi sự xuất hiện này đây... Mừng thầy đã về quét dọn chuồng trại, hehe.
Tại sao lại ghi Đếm là hả thầy?

PHẠM VĂN MINH nói...

Đó là hai chữ đầu tiên trong một câu thơ của Bùi thi sĩ: "Đếm là diệu tưởng, Đo là nghi tâm". Đua đòi cho bằng anh bằng chị rứa thôi, đếm đo cũng chẳng biết để làm gì.

Sắp tới thầy sẽ cậy nhờ em nhiều, thầy đang gầy dựng một cộng đồng người đọc tích cực và tương tác hơn. Điều này được bắt đầu từ một ekip người đọc có trách nhiệm và tự nguyện cộng tác với nhau, giúp đỡ nhau và cùng nhau giúp đỡ cộng đồng thông qua bài viết và chia sẻ sách. Tất cả vì con dân Việt.

Nhiều người nói rằng thầy đang "Nấu lẩu", thầy nghĩ có lẽ họ đúng. Hi vọng chúng ta sẽ có một nồi thịnh soạn và bổ dưỡng, đầy đủ dưỡng chất trần gian...

Chúc em học và thi tốt. Thi xong thì liên hệ với thầy nhé.
PVM

Doraemon25 nói...

Dạ, thi xong em sẽ sớm lăng quăng lại thôi thầy. Em sẽ rảnh 2 tháng rưỡi! Mà thầy nói "cậy nhờ" chi cho nó hoành tráng vậy...
Nấu lẩu cũng được, nấu nhiều lần thì lẩu sẽ ngon... còn chưa ngon thì mình xử trước, không bổ dọc cũng bổ ngang... cùng lắm bổ ngửa. Hihi.
Ngày vui nha thầy!

Dieu Linh nói...

Hihi e gái down được rồi. A hai upload nhiều nhiều nữa nha. Bữa nay được ở nhà ăn chơi a phải gắng tập thể dục đều đặn nghen.

PHẠM VĂN MINH nói...

Uhm, a đang cố gắng đây. Noel vui vẻ!

Olaha nói...

lẩu ngon lắm thầy ơi.E thích ăn lẩu các loại luôn. Chúc thầy năm mới ấm áp bên gia đình và người thân ạ :d

PHẠM VĂN MINH nói...

Như hoa đem tin ... Như chim đâu quên mùa xuân... Chúc những cánh chim non sớm sải cánh trên bầu trời quê hương Việt Nam.

Doraemon25 nói...

Chim non bận ăn lẩu, ăn lẩu xong chim non no lăn quay... bay không nổi, hahaha...