CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

18 thg 4, 2011

ĐÔI LỜI VỀ BUỔI HUẤN LUYỆN QUẢN LÝ THỜI GIAN (Khóa 1)

Chào bạn! Buổi huấn luyện QLTG vào ngày Chủ Nhật vừa qua đã kết thúc khá thành công. Chương trình đã thu hút gần 70 người tham dự (mục tiêu đề ra là 60 người), đa số là sinh viên của Đại học Hoa Sen, số ít hơn là các sinh viên thuộc 7 trường Đại học khác ở TPHCM (Kiến trúc, ĐH Công Nghiệp, Hồng Bàng, ...) và một vài người đã đi làm (theo thông tin mà họ đã đăng ký). Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức bởi nhóm Smile của Đại học Hoa Sen (trong đó có tôi là thành viên) và cũng là chương trình đầu tiên tôi tham gia với một vai trò mới, làm diễn giả.

Hình chụp lưu niệm cuối buổi huấn luyện.

Qua những phản hồi mà Smile Group và tôi đã nhận được thì có thể nói buổi huấn luyện đã tạo được một ấn tượng trong lòng người tham dự qua chất lượng nội dung (độ rộng và chiều sâu về QLTG) và cung cách phục vụ (tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp) của nhóm Smile. Tuy còn một vài thiếu sót và hạn chế liên quan đến bản thân tôi, nhưng những người tham dự vẫn tỏ ra rất độ lượng khi gởi lời khen tặng đến tôi và Smile Group. Vậy là tôi đã đặt được một bước chân lên trong Hành trình ngàn dặm cho mục tiêu Phục vụ cộng đồng của mình.

Hôm nay, tôi viết một đôi dòng để gởi lời tri ân đến tất cả những người tham dự, đã bỏ ra nguyên một ngày Chủ Nhật để ủng hộ tôi và Chương trình này. Tôi rất cảm kích và thực sự xúc động với những tình cảm đó. Hôm nay, tôi cũng khẳng định một điều là tất cả những phản hồi, góp ý của các bạn (NTD) đều được ghi nhận và chúng tôi sẽ sớm khắc phục để phát triển và làm tốt hơn trong những Buổi huấn luyện sau. Smile Group và tôi cũng tin vào những thành công hơn trong tương lai và cũng hi vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt hơn nữa từ các bạn. Chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức tiếp Khóa 2 vào tháng 6 và khóa 3 vào tháng 10 năm nay.

Mọi góp ý về chương trình Huấn luyện QLTG cũng như những thắc mắc, khó khăn trong quá trình ứng dụng các kỹ năng và công cụ để QLTG hiệu quả, xin vui lòng liên lạc với tôi, Phạm Văn Minh, theo địa chỉ email: minhphamvan2008@gmail.com. Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Đây là link toàn bộ ảnh mà chúng tôi đã chụp liên quan đến chương trình huấn luyện, từ khâu họp bàn, chuẩn bị và triển khai. Xin lỗi các bạn vì một số hình ảnh không được chất lượng vì do "phó nháy" run tay hoặc hứng chí, quên bài.

Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ và có một cuộc sống chất lượng hơn với khả năng kiểm soát thời gian tốt hơn của mình.

Thân mến,
PVM

6 nhận xét:

Doraemon25 nói...

Một đêm ngủ ngon...
Cảm ơn mọi người đã cho Mon một đêm ngủ rất ngon, rất vui, và thích thú!

Hình chắc mai mốt phải lọc bớt ra đó thầy! "Phó nháy" cũng hào hứng quá "nháy" tá lả hết, hihi...

MihiMigoi nói...

hôm qua zìa, H zìa nhà, mệt nhưng còn rủ đứa bạn đi cafe để kể chuyện. bị chửi điên, đuổi đi ngủ.

MihiMigoi nói...

khi làm được việc gì đó thành công, con người như thêm sức sống ko biết mệt mỏi.

awdqd nói...

Có thể nói lần này là lần đầu tiên Nhì làm 1 điều gì đó ra trò ở đất Hoa Sen. Có thể Nhì có nhiều cái chuyện điên rồ, nhưng bị say nắng với SMILE Group rồi nên quyết chí với nó hơn!
Cám ơn thầy đã cho 1 lần làm MC dù chưa thật hoàn hảo...

Hoàng Anh Khôi nói...

Khôi cho rằng chương trình đã phô diễn được những ưu điểm của mình. Hãy duy trì và phát huy ngọn lửa nhiệt tình của các bạn nhé. Rất mong một ngày không xa sẽ là 1 người anh em trong gia đình Smile Group. Love All.

PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn tất cả các bạn, niềm vui luôn là phần thưởng cho những nỗ lực quý giá hướng về người khác...