CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

21 thg 9, 2010

CHỦ ĐỀ MỚI: QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Chào bạn,

Hôm nay, tôi giới thiệu đến các bạn thêm một chủ đề mới, đó là Quản trị Nguồn nhân lực (đôi khi còn gọi là Quản Trị Nhân sự) với 26 cuốn sách, trong đó có 23 cuốn bằng tiếng Anh (đã được chọn lọc) và 3 cuốn bằng tiếng Việt (những sách này nằm ở cuối Blog).

Thời gian vừa qua tôi rất vui khi có nhiều bạn cảm thấy thích thú với những cuốn sách mà tôi đã Post và ngoài ra còn khích lệ tôi với những lời lẽ hết sức tử tế. Qua đây, tôi cũng muốn cảm ơn họ về tất cả, đặc biệt là sự nhiệt tình "lui tới" blog này.

Từ lâu, tôi vốn là một người yêu thích lĩnh vực Nhân sự (Sự vụ của Con người?). Tôi cũng đã có ý định sẽ trở thành một nhà quản trị nhân sự nên đã tích lũy khá nhiều sách. Trên đây là một số sách tôi chọn để Post chứ thư viện của tôi thì "tràng giang đại hải" tài liệu về chủ đề này, đủ loại tốt xấu, được vừa. Tôi nghĩ chừng đó sách cũng đã bày biện một "mâm" thịnh soạn cho bạn nào muốn quan tâm rồi.

Tôi là một người "lận đận" với công việc, đúng ra là "lận đận" với Con người trong công việc. Những nơi chốn tôi đã làm qua chưa bao giờ để lại cho tôi một dấu ấn đẹp về cách quản trị, đặc biệt là quản trị Nhân sự. Điều đó thật đáng tiếc! Vì vậy, tôi thực sự mong rằng càng ngày sẽ có nhiều người dấn thân vào nghề nghiệp này (hơn là Marketing hay Tài chính, ...), và nếu bạn là một trong số đó thì hãy chuẩn bị cho mình thật chu đáo với kiến thức đầy đủ và một "tâm hồn khoáng đạt", chỉ như vậy bạn mới mở cửa cho Con người (kẻ khác) tự do sáng tạo và tự do cống hiến được, vì ngược lại, gánh nặng sẽ giết chết Con người.

Tôi chúc bạn có những giờ đọc sách vui vẻ và hăng say.
PVM

Không có nhận xét nào: