CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

24 thg 5, 2011

DỰ ÁN: ĐI BỘ VỀ VŨNG TÀU VÀO MÙA HÈ 2011


Chào bạn, hiện nay tôi và nhóm của tôi, Smile Group, đang triển khai rèn luyện cho dự án ĐI BỘ từ SÀI GÒN về VŨNG TÀU (khoảng 120 km) vào cuối tháng 8 năm này. Dự kiến hành trình này sẽ kéo dài 4 ngày: 3 ngày đi đường và 1 ngày rong chơi ở Vũng Tàu.

Đây là dự án nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao ý thức về cộng đồng, môi trường và xây dựng tinh thần đoàn kết, sức mạnh ý chí cho mỗi thành viên tham gia. Hiện tại, chúng tôi đang luyện tập vào buổi sáng Chủ Nhật hàng tuần tại công viên Tao Đàn với cường độ tăng dần cho đến thời điểm khởi hành.


Một vài hình ảnh của buổi đi bộ Chủ Nhật tuần vừa rồi.

Bản thân tôi nhận thấy rất nhiều lợi ích của việc rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là môn thể thao đi bộ. Vậy nên tôi muốn mở rộng dự án này ra và tạo cơ hội cho những người ngoài nhóm cùng tham gia. Do số lượng có hạn chế nên ưu tiên những người đăng ký trước, những ai (nam và nữ) muốn tham gia vào hoạt động này cần phải đảm bảo một số yêu cầu sau:
  1. Có tinh thần tập thể, có tính kỷ luật, không ngại khó khăn, gian khổ.
  2. Thực sự yêu thích đi bộ, thấy mình có đủ khả năng (ý chí và sức khỏe) và chấp nhận rèn luyện nghiêm túc theo thời gian mà nhóm đã để ra (sáng Chủ Nhật hàng tuần tại CV Tao Đàn) từ đây cho đến cuối tháng 8, 2011.
  3. Cam kết không bỏ cuộc, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt, có lý do chính đáng.
Hành trình này chắc chắn sẽ mang lại nhiều thách thức và khó khăn, nhưng tôi tin nó cũng tiềm ẩn vô vàn cơ hội trải nghiệm thú vị, đặc biệt cho những ai muốn thấy một điều gì mới mẻ hoặc khác lạ trong cuộc đời mình.

Tôi (Phạm Văn Minh) là người chịu trách nhiệm chính (xây dựng kế hoạch) và huấn luyện cho các thành viên tham gia. Để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký tham gia, xin bạn email cho tôi qua địa chỉ: minhphamvan2008@gmail.com. Chân thành cảm ơn!

PVM

5 nhận xét:

Piggy nói...

Ủng hộ thầy Minh ^^

PHẠM VĂN MINH nói...

Ai rứa ta?

minhtanhuynh nói...

Tập kết các tráng sĩ Hoa Sen, một cuộc hành quân chưa bao giờ có...^^

Piggy nói...

hehe khi mô thầy Minh qua làm 1 buổi HT hoành tráng ở KHXH hè ^^

PHẠM VĂN MINH nói...

Hỏi thử tình hình bên đó răng đã? Rồi tính. Có nhu cầu thì mới làm, không thì uổn công.