CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

23 thg 10, 2011

QUẢN LÝ THỜI GIAN (kỳ 11)

Chào bạn, một trong những phần mềm thông dụng và phổ biến nhất để lên kế hoạch hành động và quản lý thời gian là OUTLOOK. Đây là một phần mềm trong gói phần mềm của Microsoft Office, nó thường có sẵn khi bạn cài đặt Office vào máy tính. Một thuận lợi cho những ai sử dụng Outlook là phần mềm này có thể đồng bộ hóa với nhiều loại điện thoại di động khác nhau (Nokia, HTC, Black Berry, Iphone...) để đưa lịch làm việc trên máy tính vào di động và ngược lại, ngoài ra nó còn giúp chúng ta lưu trữ các thông tin của các Contacts trong di động, đó là cách dự phòng hữu hiệu cho những ai thường hay thay đổi hoặc hay bị mất di động.

Tôi không có dịp để hướng dẫn sử dụng trực tiếp cho những ai quan tâm, nhưng tôi đã tổng hợp lại thành một cuốn sách hướng dẫn sử dụng Outlook 2007 ở dưới đây (bạn nhấn vào link để tải về), nguồn của cuốn sách này là ở đây (Microsoft Việt nam). Ngoài ra, ở trang này, bạn còn có thể xem các phim hướng dẫn sử dụng Excel, Word, Powerpoint 2007. Đây là một trang web thú vị cho những ai muốn cải thiện việc sử dụng các ứng dụng, phần mềm của Microsoft.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG OUTLOOK 2007 (nhấn vào để download)

Hiện tại, phiên bản Outlook 2010 đã có, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phiên bản nâng cấp này để QLTG. Dưới đây là một hình ảnh minh họa cho việc sử dụng Outlook 2007 để lên lịch làm việc của tôi trước 1 tuần.
Rất vui khi chia sẻ với các bạn tài liệu này, đặc biệt là những bạn đã từng tham dự chương trình Huấn luyện Quản lý thời gian của tôi. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp khó khăn gì, bạn hoàn toàn có thể liên lạc với tôi (email) hoặc gặp trực tiếp để được tư vấn. Tôi rất sẵn lòng dành thời gian khi bạn đã chuẩn bị sẵn các câu hỏi của mình.

Thân mến, PVM.

3 nhận xét:

awdqd nói...

Cám ơn thầy, chương trình này (nói riêng) và chương trình quản lý thời gian đã thay đổi nhiều cuộc sống của em, theo hướng tích cực!

PHẠM VĂN MINH nói...

Chúc mừng em! Có lẽ em là người đã ứng dụng thành công nhất những công cụ/tiện ích để QLTG trong số những "học viên" của thầy.

Việc tiếp tục phát triển kỹ năng này trong tương lai hẳn sẽ mang lại cho em một lợi thế rất lớn trong công việc và cuộc sống.

nguyễn thị như minh nói...

cám ơn thầy ,bài viết rất hay