CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

1 thg 11, 2011

Học QUẢN LÝ THỜI GIAN - MIỄN PHÍ (Khóa 3 buổi)

Chào các bạn, Tuần tới, trung tâm đào tạo TPS có mở một khóa huấn luyện Quản lý thời gian miễn phí cho Sinh viên các trường đại học, tôi được mời làm giảng viên hướng dẫn khóa học này.

Tôi nghĩ đây là một dịp tốt cho những ai quan tâm và muốn cải thiện việc Quản lý thời gian của mình. Một điều đặc biệt hơn là khóa học sẽ kéo dài đến 3 buổi tối (2, 4 và 6; 6h-9h), rất thuận tiện cho các bạn. Ngoài việc được miễn phí học phí, các bạn còn được cung cấp tài liệu và dùng trà bánh (tea break) miễn phí. Phòng học được trang bị máy lạnh và không gian học khoáng đạt. Địa điểm học: P.402, 06 Phan Đình Giót, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Bạn nào muốn học thì ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY. Trung tâm đào tạo TPS sẽ phản hồi thông tin đăng ký của các bạn qua email hoặc điện thoại. Do số lượng có hạn nên họ sẽ ưu tiên 50 người đăng ký đầu tiên trong thời gian từ đây đến cuối tuần (06/11). Tôi rất vui khi báo tin này cho các bạn và hi vọng gặp các bạn tại khóa học này.

Thân mến, PVM

9 nhận xét:

awdqd nói...

Em đã đăng lại thông báo này trên Blog của em, mong nó sẽ giúp được nhiều người!
Thân,

PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn Nhì, thầy đã bổ sung thời gian học từ 6h đến 9h tối.

Nặc danh nói...

Rất bổ ích đấy thầy, em đã đk nhưng có vẻ hơi trễ.
Đức Thư

PHẠM VĂN MINH nói...

Nếu em gọi cho thầy thì có thể học ngay được, không phải sợ trễ gì cả. Nếu em thích thì thứ 4 và thứ 6 có thể đi học.

Trong trường hợp em bận thì hẹn em khóa sau, hi vọng vẫn còn miễn phí.

Thân mến

Nặc danh nói...

Dạ, Nếu được thì em sẽ tham gia khóa sau (miễn phí):)
Đức Thư

quynhnhu nói...

Chào Thầy Minh!
Thông qua một bạn trẻ tôi đã có cơ hội vào với trang web của thầy, vào với thế giới của tri thức đầy ý nghĩa để có dịp tìm lại chính mình.
Trang web thật sự sinh động và lôi cuốn, đặc biệt là thông tin về các khoá đào tạo hữu ích. Tôi rất quan tâm đến những thuyết giảng của thầy về thời gian, bởi tôi nghỉ rằng không ai có thể quản lý được thời gian mà chỉ hơn nhau là sử dụng thời gian như thế nào cho ý nghĩa. Tôi nguyện rằng, không để thời gian trôi qua mình mà cố gắng đi qua hoặc ít nhất cũng song hành cùng với thời gian.
Hiện nay, tôi đang là lãnh đạo của một cơ quan hành chính ở Quảng Nam, cũng thường xuyên thao giảng với nhưng công cụ quản lý, hệ thống quản lý cho các cơ quan hành chính và doanh nghiệp. Nhưng môi trường ở đây thật sự không tốt cho việc trao đổi kiến thức, học tập kinh nghiệm và chuyên môn vốn tiến triển hàng ngày, hàng giờ. Tôi rất mong được tham gia các khoá học của thầy nhưng lại không có cơ hội do quá xa về địa lý.
Tôi kính mong thầy, cung cấp cho tôi những tài liệu, bài thuyết giảng của thầy về quản trị thời gian ( tôi khg muốn dùng từ quản lý, bởi thời gian nó không hữu hình và vô tận, không kéo lui và cũng không đẩy tới được nên không thể quản lý).
Tôi đã đi vào với những tư duy hấp dẫn và hữu ích của thầy hơn một năm rồi, cung có so sánh với những tài liệu, thuyết giảng khác. Và hôm nay tôi quyết định viết thư này để được làm người bạn tri thức của thầy và được cung cấp ( khg giám nói là chia sẽ) những sản phẩm của trí tuệ.
Tôi hy vọng rằng, với tinh thần ham học hỏi của một người đã ngiài 40 và là 1 fan hâm mộ của mình, thầy sẽ không nở từ chối mong muốn của tôi
Kính mong thầy quan tâm, giúp đỡ nhé.

PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn những lời đề nghị rất tử tế của anh, vì anh cũng có viết thư cho tôi nữa nên tôi sẽ dành thời gian trả lời anh qua thư.

Anh thông cảm nếu hồi âm của tôi có muộn đôi chút.

Chúc anh mọi điều tốt lành và năm mới dồi dào sức khỏe.

Trân trọng,
PVM

quynhnhu nói...

Rất vui và hạnh phúc nếu được là bạn của nhau.
Chuyến đi Vũng tàu quá hấp dẫn, một chút gian nang nhưng tràn đầy niềm vui với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thầy thật bản lĩnh và đầy tố chất của một thủ lĩnh.
Chúc chuyến đi Đà lạt lại thành công hơn nửa

PHẠM VĂN MINH nói...

Dạ, cảm ơn anh. Chuyến đi Đà Lạt vẫn còn trong dự tính vì điều kiện hiện tại vẫn chưa cho phép.