CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

12 thg 8, 2010

CHỦ ĐỀ MỚI: QUẢN LÝ DỰ ÁN

Chào bạn! Hôm nay, tôi rất vui vì có thời gian để upload thêm sách cho blog của mình sau vài tuần vắng bóng. Chủ đề lần này tôi muốn giới thiệu là Quản lý dự án. Đây là một chủ đề thú vị và cơ bản, nó cũng là tên một môn học tự chọn (đôi khi bắt buộc) trong các chuyên ngành kinh tế và kỹ thuật, đặc biệt là trong các chương trình cao học.

Bạn dùng từ khóa QUẢN LÝ DỰ ÁN hoặc PROJECT MANAGEMENT đánh vào ô tìm kiếm (CTRL+F) để đến thư mục lưu trữ những tài liệu này, hoặc bạn kéo chuột đến mục có hình sau:







Quản lý dự án là gì và Vai trò của nó đối với chúng ta như thế nào thì quá dễ để nắm bắt (nếu bạn chịu khó đọc), tôi không muốn dông dài. Tôi chỉ khẳng định rằng trong cuộc sống của chúng ta kiến thức về QLDA thực sự quan trọng, và việc ứng dụng những kiến thức đó một cách thuần thục luôn đem lạ
i lợi ích cho chúng ta, hoặc ít nhất là tránh được một vài rủi ro hay lãng phí không đáng có. Thành hay bại luôn khó để minh định, nhưng làm một việc gì nếu không có kế hoạch và am hiểu thì thật bại sẽ luôn cận kề. Với tinh thần đó, tôi đưa lên 20 cuốn sách về chủ đề này, mong các bạn tải về đọc, nghiền ngẫm và biến chúng thành "máu rượu" của mình.

Chúc các bạn thành công trong mọi dự án, dẫu lớn dù nhỏ, hái ra tiền hay hái ra tình đều được, đều làm giàu cho cuộc sống.


Thân mến,
PVM

Không có nhận xét nào: