CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

12 thg 9, 2011

Chương trình HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO – SMILE và những người bạn (7h sáng thứ 2, 19/9/2011)

Chào bạn,

Thứ hai tuần tới (19/9/11) lúc 7h sáng, chúng tôi (nhóm Smile) sẽ tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo lần 2 tại Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM (201 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, ngay ngã 4 NTMK và Cao Thắng, Tel: 08.39253045). Đây là một chương trình được tổ chức định kỳ (3 tháng 1 lần) của nhóm chúng tôi và là một hoạt động tâm huyết nhất của tôi trong nhiều năm qua. Đến giờ này, tôi đã hiến máu 13 lần, hoàn toàn khỏe mạnh và sung mãn dù đã qua tuổi 30 vài năm, chuyến đi bộ về Vũng Tàu vừa rồi một minh chứng cho điều tôi vừa nói.


Hiến máu nhân đạo thực sự là một hành động có ý nghĩa. Đây là một cơ hội tốt để mỗi người chúng ta “trả ơn” cuộc đời này. Từ thuở nhỏ cho đến khi trưởng thành, chúng ta đã nhận lãnh nhiều thứ, từ những thứ to lớn như cái nhà mà ta đang nương náu, hàng cây bên đường cho ta bóng mát quanh năm,… đến những thứ nhỏ hơn như cái áo mà ta đang mặc ấm êm, đôi giầy mà ta đang đi êm đềm, … Tất cả đều ẩn chứa dáng dấp của con người, được tạo nên bởi bàn tay của nhiều người khác. Chúng ta, trong cuộc tồn sinh vất vả này, cũng đang đáp trả bằng nhiều hoạt động tạo tác hàng ngày, thông qua các công việc mà chúng ta đang làm hoặc đang theo đuổi. Chúng ta làm trước tiên vì lợi ích của mình, nhưng thông qua đó, chúng ta cũng đang làm lợi cho cộng đồng.


Nhận thức được những việc làm của mình dẫu lớn dù nhỏ đều có thể góp sức làm gia tăng hạnh phúc tha nhân (người khác). Nhóm chúng tôi, với đa phần là sinh viên, quyết định tổ chức Chương trình hiến máu này với mong mỏi nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực từ các bạn, các anh/chị có TỪ TÂM. Nếu bạn tự thấy mình không đủ kiều kiện sức khỏe để hiến máu, bạn có thể đến để chuyện trò cùng chúng tôi sáng hôm đó. Chúng tôi rất vui khi được làm quen với những người cùng chí hướng, cùng những mối quan tâm về con người và cuộc sống. Để an tâm trước khi lên đường, thân mời bạn đọc trước bài Tìm hiểu về hiến máu nhân đạo ở đây. (Xin đọc cẩn thận!)


Sau khi tìm hiểu về Hiến máu nhân đạo, nếu bạn muốn cùng tham gia, xin bạn đăng ký nhanh qua tin nhắn hoặc email của người đại diện nhóm Smile là Trần Hà Vĩ (01252468328, ericskingtranhavi@gmail.com). Chúng tôi sẽ phản hồi khi nhận được tin của bạn.


Với phương châm “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, chúng ta sẽ cùng nhau góp sức để làm vơi bớt nỗi khổ đau của những người có thân nhân đang trong cơn hoạn nạn, cần máu để vượt cơn hiểm nguy.


Tất cả chúng ta đều là con dân Việt. Smile và tôi rất biết ơn nếu nhận được sự hưởng ứng từ bạn.

Thân chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe.

Smile và PVM

6 nhận xét:

Huy Cuong nói...

Em vừa hiến máu (cũng tại Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM (201 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1)) ngày 04 - 07 - 2011 xong, hình như phải tới đầu t10 mới đc hiến tiếp đúng ko thầy

PHẠM VĂN MINH nói...

Đúng rồi em, nam hiến máu sau 3 tháng mới hiến lại, nữ thì lâu hơn nữa, phải 4 tháng.

Rất tiếc là em không tham gia cùng. Hẹn lần sau vậy.

Nặc danh nói...

thầy ơi chương trình bắt đầu từ 7h tới mấy giờ? tịa em bận học buổi sáng rồi

PHẠM VĂN MINH nói...

Chương trình hiến máu bắt đầu từ 7h sáng, 6h45 có mặt để làm thủ tục.

doraemon25 nói...

Thầy ơi, em đi hiến máu có 3 cổ động viên đi theo :))

PHẠM VĂN MINH nói...

Càng đông càng vui...